Tiện ích dự án Xi Grand Court quận 10

Tiện ích dự án Xi Grand Court quận 10


Căn Hộ Xi Grand Court Quận 10 Dự án Khẳng Định Đẳng Cấp Sống Của Bạn - Chất lượng thật làm nên uy tín thương hiệu, Xi Grand Court quận 10 không những được xây dựng, phát triển theo hướng thiết kế theo mô hình căn hộ chỉ dành riêng cho những căn resort sang trọng mà còn được giới chuyên gia đánh giá là khối phức hợp đa năng trung tâm mua sắm-văn phòng-căn hộ cho thuê hiện đại, mang tầm vóc thời đại mà chắc chắn càng đi sâu vào khám phá, cả người mua nhà lẫn giới đầu tư sẽ không thể ngừng hài lòng và mong muốn gầy dựng tổ ấm ngay tại không gian sống tại đây trong tổng số 530 căn hộ dự kiến sẽ được chủ đầu tư – Công TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận tung ra thị trường vào cuối năm 2017.





+ Tiện Ích Ngoại Khu dự án Xi Grand Court:


Xi Grand Court quận 10 Cách chợ Bến Thành – trung tâm Quận 1: 10 phút
Xi Grand Court quận 10 Cách Phú Mỹ Hưng: 15 phút.
Xi Grand Court quận 10 Cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất Quận Tân Bình: 10 phút.
Xi Grand Court quận 10 Cách trung tâm Quận 5: 5 phút.
Xi Grand Court quận 10 Cách trường Đại học Bách Khoa : 5 phút.
Xi Grand Court quận 10 Cách Chợ Lớn 5 phút , Chợ An Đông 8 phút, chợ Kim Biên 10 phút.
Xi Grand Court quận 10 Cách Bệnh viện bệnh viện Chợ Rẫy 6 phút.
Xi Grand Court quận 10 Cách bệnh viện phụ sản Hùng Vương 200m: 5 phút.
Xi Grand Court quận 10 Cách Trung tâm TDTT Phú Thọ 3 phút.....
Xi Grand Court quận 10 Chợ Nhật Tảo, siêu thị Coopmart, trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương 500m.

Xi Grand Court quận 10 Cách bệnh viện Chợ Rẫy 300m, cách bệnh viện phụ sản Hùng Vương 200m.
Xi Grand Court quận 10 Khu Chợ Lớn 5 phút chạy xe, Chợ An Đông 10 phút, chợ Kim Biên 5 phút, chợ đầu mối Tân Bình 5 phút.

+ Tiện Ích Nội Khu dự án Xi Grand Court:

Đến với Căn hộ Xi Grand Court Q10 trải nghiệm Tiện ích cao cấp đầy đủ nằm trong tầm tay của bạn như Trung tâm thương mại, Ngân hàng, Siêu thị, Khu ẩm thực, Phòng tập Gym, Hồ bơi, Các phòng giải trí, 3 Công viên, khu vui chơi trẻ em, Khu sinh hoat cộng đồng để bạn & gia đình tổ chức các sự kiện tiệc họp mặt sinh nhật... ngay cạnh hồ bơi thơ mộng.

Đây là yếu tố mà các doanh nhân, những người thành đạt tận hưởng & lựa chọn "chốn đi về" cho cuộc sống của mình & gia đình tại căn hộ. của dự án dự kiến sẽ đưa vào hoạt động.
Với 6 tầng thương mai rộng hơn 45.000m2 được xem là thiên đường mua sắm lớn nhất nhì quận 10.

Dự án Căn Hộ Xi Grand Court Quận 10

Trung tâm thương mại 6 tầng hiện đại
Dự án Xi Grand Court Với tổng diện tích rộng lớn dành cho khu thương mại và hệ thống siêu thị mini ngay trong khuôn viên dự án đã được phê duyệt mọi nhu cầu mua sắm của cộng đồng cư dân tại đây sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo. Hàng trăm nghìn chủng loại, mẫu mã hàng hóa đặc biệt những mặt hàng hiếm có và bổ dưỡng đến từ nhiều nhà phân phối nước ngoài cũng sẽ được liên tục nhập về với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của các gia đình.
Lựa chọn Xi Grand Court trở thành dự án an cư lâu dài, các gia đình còn được thỏa thích tận hưởng cảm giác mua sắm mọi lúc mọi nơi chỉ cách tổ ấm của mình một vài phút tản bộ tại các trung tâm thương mại cùng nhiều khu chợ lớn sầm uất và nhộn nhịp hàng đầu tại TPHCM như siêu thị Coopmart, TTTM Hùng Vương (Parkson Hùng Vương), Lotte Lê Đại Hành tại căn hộ The Everich, Chợ An Đông , chợ Nhật Tảo , chợ Thuận Kiều, chợ Kim Biên, chợ Bình Tây…

Tiện ích Căn Hộ Xi Grand Court Quận 10

Phòng tập thể dục, khu Gym
Khu thể dục thể thao có diện tích rộng rãi, trang bị nhiều dụng cụ tập luyện phù hợp với nhiều lứa tuổi đáp ứng kịp lúc nhu cầu luyện tập, nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Ngoài ra, toàn bộ máy móc và trang thiết bị trong khu tập Gym được nhập về theo chuẩn hiện đại của Mỹ.
Phòng tập mở cửa cho tất cả mọi cư dân tại dự án cũng như khách vãng lai.

Phòng Tập Gym Căn Hộ Xi Grand Court Quận 10

Khu vui chơi trẻ em
Được xây dựng ngay phía trước các khối nhà là khoảng không gian vui chơi dành riêng cho các bé. Tại đây được trang bị nhiều dụng cụ, đồ chơi mang tính giải trí kết hợp học hỏi, vui chơi và vận động rất cao giúp các bé vừa thoải mái nô đùa sau mỗi giờ học căng thẳng vừa học cách khám phá thế giới theo cách của riêng mình.

Căn Hộ Xi Grand Court Quận 10 với các tiện ích vượt trội

Ngoài ra, toàn bộ nền sân tại khu vui chơi trẻ em đều được trải cát chống bay đảm bảo an toàn cho trẻ.
Nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển khối phức hợp trung tâm mua sắm-văn phòng-căn hộ cho thuê và 3 khối nhà chung cư cùng một hệ thống tiện ích nội ngoại khu hiện đại và đẳng cấp xứng tầm khu vực trong tương lai, Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court đã và đang nỗ lực hết mình để hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo nên một không gian sống chất lượng, đẳng cấp và tiện nghi cho mọi khách hàng.



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét